Subscribe For Free Updates!

Chúng tôi xin hứa sẽ không làm phiền bạn.

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bổ túc tay lái khu vực đường Nguyễn Trãi,Vạn Phúc, Văn Quán, Thanh Xuân

Bạn ở khu vực Nguyễn Trãi,Hà Cầu, Yết Kiêu, Vạn Phúc, La Khê, Đa Sĩ, Phúc La, Tân Triều, Văn Quán, Triều Khúc, Mỗ Lao,Thanh Xuân, Phùng Khoang, Trung Văn...  bạn có nhu cầu bổ túc tay lái và bạn không muốn phải đi xa . Bạn không cần lo ngại điều đó, vì chúng tôi sẽ đến tận nơi để bổ túc tay lái cho bạn đến khi bạn có đủ tự tin cầm lái. Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về Bổ túc tay lái tại Hà Nội, khu vực đường Nguyễn Trãi,Vạn Phúc, Văn Quán, Thanh Xuân. Với sự tận tình của các thầy giáo sẽ hướng dẫn các bạn các kỹ năng để có thể tự tin lái xe đi bất kể đâu mà bạn muốn, với thủ đô Hà Nội xinh đẹp hiện nay.Bạn chỉ cần đăng ký thời gian học khoảng 6h - 8h là bạn có thể yên tâm lái xe ra đường mà không phải lo ngại gì.
Và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để thi thực hành bằng lái xe bạn cũng có thể đăng ký khóa học bổ túc tay lái tại Hà Nội của chúng tôi.Sau khóa học của chúng tôi bạn sẽ tự tin tham gia kỳ thi sát hạch lái xe ô tô, với kết quả cao.
Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau.

- Đưa đón học viên tận nhà khi bạn đang ở trên địa bàn Hà Nội, khu vực đường Nguyễn Trãi,Vạn Phúc, Văn Quán, Thanh Xuân

- Khi bạn đã có xe và muốn tập lái bằng xe của bạn chúng tôi cũng nhận dạy tập lái luôn cho bạn.
  
- Bạn chưa quen với đường xa, đường dốc, hay đường đồi núi khó đi...bạn hãy đăng ký ngay với chúng tôi, để các giáo viên của chúng tôi hướng dẫn cho bạn.
Bổ túc tay lái khu vực đường Nguyễn Trãi,Hà Cầu, Yết Kiêu, Vạn Phúc, La Khê,
 Đa Sĩ, Phúc La, Tân Triều, Văn Quán, Triều Khúc, Mỗ Lao, Thanh Xuân
Đến với trung tâm của chúng tôi bạn không phải lo nghĩ về học phí và chất lượng. Vì trung tâm của chúng tôi có giá học phí hợp lý nhất và rẻ nhất với chất lượng hàng đầu trong bổ túc tay lái hiện nay.
Đừng ngần ngại cứ gọi Mr Dương
Hotline: 0965.292.759
Chi tiết liên hệ tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP  : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng ,
Mỹ Đình , Hà Nội.
 (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759
Email : tuoitretuson@gmail.com.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét