Subscribe For Free Updates!

Chúng tôi xin hứa sẽ không làm phiền bạn.

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Khóa học bổ túc lái xe ô tô ở tại Hà Nội

Khóa học bổ túc tay lái là chương trình học rất quan trọng đối với những tay lái mới hay những người đã có bằng lái xe nhưng vì điều kiện mà đã lâu không cầm lái. Bổ túc lái xe là khóa học sẽ giúp các bạn tìm lại cảm giác tự tin sau vô lăng cũng như làm quen và xử lý tốt các tình huống có thể gặp khi lưu thông trên đường.
Lý do nên bổ túc tay lái xe
Đối với những bạn mới có bằng lái xe , các bạn nên học thêm 1 khóa bổ túc tay lái , vì trong thời gian học bạn có rất ít kinh nghiệm thực tế cũng như chưa tự tin vào tay lái của mình.
Bạn sẽ an tâm hơn sau khi tham gia khóa bổ túc tay lái. Tham gia giao thông an toàn cho bản than và mọi người.

Đối tượng nên tham gia bổ túc tay lái
Dành cho các học viên chuẩn bị thi sát hạch lái xe mà vẫn chưa tự tin vào tay lái của mình.
Một số bạn đã có bằng lái xe, nhưng lâu không lái xe, kiến thức và kỹ năng đã quên phần nào. Bạn nên tham gia ngay khóa học bổ túc lái .


Đến với trung tâm của chúng tôi bạn không phải lo nghĩ về học phí và chất lượng. Vì trung tâm của chúng tôi có giá học phí hợp lý nhất và rẻ nhất với chất lượng hàng đầu trong bổ túc tay lái hiện nay.
Quyền lợi của học viên: 
- Đảm bảo cho các bạn khi học tại Trung tâm sẽ được cam kết về chất lượng đào tạo lái xe 
- Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian cũng như địa điểm của học viên.
- Với đội ngũ giáo viên dạy thực hành tại trung tâm có kinh nghiệm nhiều năm nên bạn có thể yên tâm trong quá trình học sẽ được  các giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ để các bạn đạt được hiệu quả cao nhất

Chú ý:
Tất cả những vấn đề bạn đang mắc phải trong việc lái xe sẽ được giải quyết hết khi đến với chúng tôi.
Bạn hãy yên tâm vì xe của chúng tôi là xe gia đình đang đi nên bạn sẽ không thấy bỡ ngỡ và dễ làm quen với xe hơn.Sau khi bổ túc tay lái bạn có thể lái ngay chiếc xe của mình mà không hề có chút lạ lẫm nào.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn trên tất cả các loại đường cần thiết như đường cao tốc, đường đông đúc, đương thưa người, đường trong khu đô thị, đường hẹp, đường có đèn giao thông, sang đường,...
Ngoài ra, bạn có quê ở xa mà muốn tự lái xe về nhà, chúng tôi sẽ có khóa hướng dẫn và cũng là chuyến hành trình để bạn tự mình lái xe về nhà.

Đừng ngần ngại cứ gọi Mr Dương
Hotline: 0965.292.759
cho thue xe tap lai o dau tai ha noi

Chi tiết liên hệ tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP  : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng , 
Mỹ Đình , Hà Nội.
 (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759
Email : tuoitretuson@gmail.com.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét