Subscribe For Free Updates!

Chúng tôi xin hứa sẽ không làm phiền bạn.

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bổ túc tay lái khu vực ngã tư Nhổn,đường 32, thị trấn Trôi - Phùng, Tân Lập,Tây Tựu

Bạn ở gần khu vực Ngã Tư Nhổn, đường 32, thị trấn Trôi - Phùng, Tân Lập, Đan Phượng, Tu Hoàng, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội, Nguyên Xá, Lai Xá, Tây Tựu...bạn có nhu cầu bổ túc tay lái.Hãy đăng ký học nay tại trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình.
Và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để thi thực hành bằng lái xe bạn cũng có thể đăng ký khóa học bổ túc tay lái tại Hà Nội, khu vực ngã tư Nhổn,đường 32, thị trấn Trôi - Phùng, Tân Lập,Tây Tựu của chúng tôi.Sau khóa học của chúng tôi bạn sẽ tự tin tham gia kỳ thi sát hạch lái xe ô tô, với kết quả cao.
Bổ túc tay lái khu vực ngã tư Nhổn,đường 32, thị trấn Trôi - Phùng, Tân Lập,
 Đan Phượng, Tu Hoàng, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội, Nguyên Xá, Lai Xá, Tây Tựu

Thời gian và địa điểm học  tất cả đều theo đề đạt và nhu cầu của bạn. Thời gian linh hoạt, phù hợp cho những bạn bận rộn, địa điểm có thể gần nhà bạn hay bất cứ đâu bạn yêu cầu.
Chúng tôi cam đoan rằng bạn được hưởng mức học phí ưu đãi nhất và rẻ nhất hiện nay khi đăng ký học tại trung tâm của chúng tôi.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau.

- Đưa đón học viên tận nhà khi bạn đang ở trên địa bàn Hà Nội, khu vực ngã tư Nhổn,đường 32, thị trấn Trôi - Phùng, Tân Lập,Tây Tựu.

- Khi bạn đã có xe và muốn tập lái bằng xe của bạn chúng tôi cũng nhận dạy tập lái luôn cho bạn.
  
- Bạn chưa quen với đường xa, đường dốc, hay đường đồi núi khó đi...bạn hãy đăng ký ngay với chúng tôi, để các giáo viên của chúng tôi hướng dẫn cho bạn.

Đến với trung tâm của chúng tôi bạn không phải lo nghĩ về học phí và chất lượng. Vì trung tâm của chúng tôi có giá học phí hợp lý nhất và rẻ nhất với chất lượng hàng đầu trong bổ túc tay lái hiện nay.
Đừng ngần ngại cứ gọi Mr Dương
Hotline: 0965.292.759
Chi tiết liên hệ tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP  : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng ,
Mỹ Đình , Hà Nội.
 (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759
Email : tuoitretuson@gmail.com.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét